🌟 WORKSHOP HR CONNECT _CHƯƠNG TRÌNH TƯƠNG TÁC VÀ MANG THÔNG TIN HỮU ÍCH ĐẾN NHÂN VIÊN 🌟

Ngày đăng: 17/10/2024 14:10

Với mong muốn lấy nhân viên làm trọng tâm trong tất cả các hoạt động về Nhân sự từ đó nhân viên không chỉ gắn kết hơn mà còn hiểu rõ quyền lợi, phúc lợi cũng như vai trò của mình trong tổng thể môi trường làm việc chung. Đồng thời nhân viên có thể thực hiện các tác nghiệp liên quan dễ dàng, nhanh chóng trên hành trình sự nghiệp của mình tại CKVN.

“HR Connect" ra đời từ lý do đó và đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt từ các CKers. Chương trình workshop được chúng tôi chia ra tổ chức ở hai khung ngày giờ khác nhau để thuận tiện cho việc tham gia. Xuyên suốt chương trình là nhiều mini game cá nhân và nhóm khác nhau giúp nhân viên dễ dàng ghi nhớ và nắm rõ các điểm chính yếu cần thiết, các điểm mới được cập nhật và thay đổi trong các chính sách Nhân sự, Hành chính và cả An toàn, Sức khỏe, Môi trường vốn liên quan trực tiếp đến đời sống của nhân viên tại Công ty.

Với "HR Connect" các CircleK-ers không chỉ được cập nhật thông tin mới mà còn có cơ hội để hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình thông qua mục hỏi đáp sâu hơn, cụ thể hơn về các chính sách quan trọng, từ đó áp dụng vào công việc hàng ngày một cách hiệu quả và thuận tiện hơn.

Chúng tôi thực sự vui mừng khi được nhìn thấy các CircleK-ers tham gia workshop với tinh thần cởi mở, nhiệt tình và chia sẽ nhiều thông tin hữu ích. Tin rằng cùng nhau chúng tôi sẽ xây dựng một môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, gắn kết, đóng góp ý kiến tích cực trước những khó khăn, thách thức chung và đưa đến việc hỗ trợ, phối hợp cùng nhau vì sự phát triển và thịnh vượng chung.