CIRCLE K VIET NAM – 15 Years of Pride!

Ngày đăng: 29/01/2024 13:01

Ngày 11.1.2024 vừa qua, tại Trung Tâm Triển Lãm SECC, Circle K Việt Nam đã tổ chức thành công tiệc kỷ niệm “Circle K Việt Nam – 15 năm tự hào”. Sự kiện không chỉ là dịp để tất cả nhân viên, đối tác và ban lãnh đạo cùng đánh giá những thành tựu đã đạt được trong suốt 15 năm qua mà còn thể hiện sự cam kết và đồng hành lâu dài của Circle K với thị trường Việt Nam.

Tại buổi tiệc đặc biệt này, chúng tôi rất vinh dự khi được Circle K Mỹ trao tặng hai kỷ niệm chương đánh dấu cho cột mốc 15 năm và 450 cửa hàng trên toàn quốc. Ngoài ra, đây cũng là dịp để chúng tôi tri ân các đối tác chiến lược, các cá nhân đã có thời gian làm việc 10 năm và 15 năm tại công ty, các phòng ban, cửa hàng có thành tích kinh doanh xuất sắc.

Nhà Circle K đã trải qua một buổi tiệc hoành tráng, sôi động nhưng không kém phần sâu lắng và ấm cúng với các tiết mục được chuẩn bị và đầu tư kỹ càng. Tiết mục mở đầu đã đưa mọi người trải nghiệm văn hóa từ Thế Giới đến Việt Nam trong không gian ngập tràn âm nhạc du dương của dàn giao hưởng cùng giọng hát trong trẻo, mượt mà của Thùy Chi. Sự phấn khích càng lên đỉnh điểm khi chương trình rút thăm may mắn xen kẽ với những phần trình diễn âm nhạc. Nhiều phần quà có giá trị đã được trao đến nhân viên trong tiếng hò reo vui mừng. Buổi tiệc càng lúc càng cuốn hút hơn khi đội ngũ Circle-Kers cùng hòa mình với những nhịp điệu âm nhạc mãnh liệt, tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt bên cạnh các ca sĩ Myra Trần, Anh Tú và dàn DJ. Tất cả đã mang đến một không gian trải nghiệm âm nhạc sôi động, hứng khởi, đầy màu sắc. Các thành viên Circle-Kers như được tiếp thêm năng lượng, cùng xích lại gần nhau, cùng thắp lên niềm tin về một tương lai phát triển đang đến.

 

Chúc mừng Circle K Việt Nam với hành trình 15 năm rất đỗi tự hào và mong rằng thương hiệu Circle K sẽ tiếp tục trở thành điểm đến tin cậy cho người tiêu dùng tại Việt Nam trong những năm tiếp theo.