Vì một Circle K An toàn và Hạnh phúc

Ngày đăng: 06/09/2024 09:09

Circle K khởi động tháng 9 bằng một khóa học về Sơ cấp cứu dành cho nhân viên khối văn phòng.

Với mục tiêu “Vì một Circle K An toàn và Hạnh phúc”, vừa qua chúng tôi đã mời Bác sĩ Hoàng Thái Hòa, hiện đang công tác tại Trung Tâm Cấp Cứu 115 đến văn phòng để chia sẽ và hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức về sơ cấp cứu cho nhân viên.

Nội dung chương trình tập trung chuyên sâu về những kiến thức, kỹ năng thực tế để bất cứ nhân viên nào cũng biết cách ứng phó với những trường hợp hy hữu xảy ra với mình, người thân hoặc đồng nghiệp. Tại buổi huấn luyện, các nhân viên được hướng dẫn các nội dung như hồi sức tim phổi, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phát hiện dấu hiệu đột quỵ và cách thức xử lý ban đầu, thông tin về dịch sởi và bạch hầu hiện nay.

Các kỹ năng sơ cấp cứu được minh họa bằng hình ảnh, video sinh động kết hợp với thực hành trực tiếp thông qua các tình huống giả định đã giúp các nhân viên dễ dàng hình dung và nhớ lâu hơn. Cuối buổi học, các nhân viên đã được Bác sĩ Hoàng Thái Hòa giải đáp những thắc mắc rất tận tình từ đó các bạn đã có thêm kiến thức để xử lý những sự cố chẳng may xảy ra.