Welcome To New Home

Ngày đăng: 20/02/2024 09:02

😍 Chào mừng về NHÀ mới - Welcome to New Home!!! Sau bao ngày chờ đợi, nhà Circle K Việt Nam chính thức “khoe" văn phòng mới với nhiều góc làm việc nổi bật và rộng mở.

Văn phòng mới với lối thiết kế hiện đại, ngập tràn ánh sáng tự nhiên và không gian mở, “New Home” của chúng tôi không chỉ mang lại không khí làm việc thoải mái mà còn thúc đẩy sự giao tiếp và tương tác giữa các thành viên. Với việc trang bị các thiết bị công nghệ tiên tiến và không gian làm việc linh hoạt, chúng tôi mong muốn mang đến cho đội ngũ của mình môi trường làm việc tiện nghi và hiệu quả.

Hòa chung trong sự kiện đặc biệt này, các Circle-Kers diện trang phục theo gam màu đặc trưng của thương hiệu, tận hưởng không khí “tân gia”, háo hức “xông đất nhà mới”, rôm rả chụp hình và thưởng thức “tea break” cùng nhiều hoạt động thú vị khác. Chúng tôi cũng rất tự hào khi được chào đón các thành viên trong Ban Lãnh đạo từ Hong Kong đến chung vui. Sự hiện diện này không chỉ làm cho khoảnh khắc về nhà mới trở nên ý nghĩa hơn mà còn là nguồn động viên quan trọng đối với tất cả thành viên nhà Circle K tại Việt Nam.

Chúng tôi tin tưởng sự đổi mới này sẽ tạo ra không khí mới, năng lượng mới, mang đến môi trường làm việc hiệu quả cho tất cả nhân viên. Nơi đây, mỗi ngày chúng tôi có thể cùng nhau phát triển các dự án và đạt được hiệu suất làm việc xuất sắc nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho chính nhân viên và khách hàng của mình. Chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành và hướng đến mục tiêu chung của tổ chức, xây dựng cộng đồng làm việc tích cực và sáng tạo.